Liên Kết

Header Ads

Thợ làm trần nhựa thả 60x60 ô vuông tại Đông Anh giá rẻ chuyên nghiệp uy tín nhanh gọn

Thợ làm trần nhựa thả 60x60 ô vuông tại Quận Huyện Đông Anh giá rẻ chuyên nghiệp uy tín nhanh gọn

Tấm trần thả nhựa hoa văn được sản xuất từ nhựa PVC và các phụ gia chống lão háo và chịu được va đạp cao khi sử dụng. Tấm được chia làm nhiều vách ngăn có chức năng chống nóng và bề mặt tấm trần thả nhựa có được cán màng Film với nhiều màu sắc hoa văn phong phú đa dạng có màu đặc biệt như vân gỗ, vân đá, họa tiết..

Tấm trần thả nhựa hoa văn với khổ tấm 120cm x 60cm, 60cm x 60cm với trọng lượng tấm rất nhẹ sử dụng hệ thống khung trần thả truyền thống, giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều và không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.


Vì tính đa năng đó, tấm trần thả nhựa hoa văn hay tấm trần thả nhựa PVC được sử dụng trong nhiều công trình nhà ở cho phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, văn phòng công ty, siêu thị, nhà hàng, trường học, showroom, shop…

Tấm trần nhựa pvc

Tấm trần nhựa pvc được cấu tạo từ nhựa pvc, tấm trần nhựa pvc hay còn gọi là tấm trần thả nhựa, tấm trần nhựa hoa văn. Vì được dán các lớp film 3D với các mẫu mã, hoa văn trang trí đa dạng với hơn 18 mẫu hoa văn. Tấm trần thả pvc chịu được nhiệt độ cao, chống va đập, trọng lượng nhẹ nên dễ chi chuyển, thi công.

Tấm trần thả PVC Rất phù hợp thi công cho các công trình như văn phòng, khách sạn, tòa nhà, chung cư, công ty, cửa hàng, shop, nhà ở. Trang trí trần phòng khách, trần hành lang, trần phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc..

Tấm trần nhựa pvc có ưu điểm như chống nước tuyệt đối, chống ẩm, chống nóng và cách âm, chống ồn rất tốt

Thông số kỹ thuật: Kích thước tấm trần thả pvc 60×60 (cm), độ dày tấm 7mm - 8mm , màu sắc với độ bền hơn 10 năm.






Tính Năng Của Trần Nhựa

1. Chống nóng

Đa số các gia đình trong những năm trước hay những cửa hàng phổ biến hiện nay sử dụng trần nhựa để chống nóng khá hiệu quả lên tới 90%. Đó là con số thể hiện được khả năng ngăn bức xạ nhiệt.

2. Trọng lượng nhẹ

Đây là loại vật liệu tương đối nhẹ và chắc chắn là nhẹ hơn trần gỗ. Do đó một hộp trần nhựa có khả năng xếp được khá nhiều thanh để phục vụ thi công thuận lợi.

3. Chống ồn, chịu nước

Do được tổng hợp trên một số loại vật liệu tương đối tốt. Trần nhựa có khả năng chống ồn, chịu nước khá tốt. Thêm vào đó vật liệu này không bị mối mọt.

4. Màu sắc bên ngoài

Lựa chọn vật liệu này khi mua hàng, khách hàng sẽ chọn theo màu đã được sản xuất sẵn và có thể đặt hàng theo yêu cầu. Đa số các sản phẩm đều có màu trắng.

Như vậy, qua một số đặc tính khái quát. Bạn cũng hình dung ban đầu được thế nào là trần nhựa.



- Những ưu điểm của trần nhựa thả 60x60.

Sau đây chúng tôi sẽ nêu ra một số ưu điểm nổi trội nhất của trần nhựa thả mời quý vị cùng tham khảo một số tính năng như chống nóng, cách âm, và cách nhiệt rất tốt, từ đó nếu như chúng ta dùng máy điều hòa không làm thất thoát hơi lạnh, và sẽ tiết kiệm tiền điện mỗi tháng.

Chống nước, cũng là những điểm nổi trội của trần nhựa thả vì là gốc nhựa nên kháng nước 100%, bên cạnh đó thì khi cần sửa chữa một số thiết bị hoặc đường dây điện đi trên trần nhựa,

hay bóng đèn bị hư hỏng cũng rất dễ dàng, chúng ta chỉ cần nhấc tấm lên các ô trần nhựa là có thể làm tất cả được những gì trên đó.

 Loại vật liệu trần nhựa này không không chứa hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến con người cũng như môi trường, và đặc biệt có bề mặt láng mịn, bóng và có hoa văn phản quang rất đẹp hoặc có thể dùng, màu trắng trơn cũng giống như trần thạch cao thả vậy.

  Việc sử dụng trần nhựa thả luôn giữ được độ ẩm ổn định trong phòng, mà các thiết bị điện tử nhờ đó cũng thường có tuổi thọ cao hơn.

ỨNG DỤNG
  • Làm trần nhà, trần văn phòng, trần kho xưởng...
  • Làm trần nhà vệ sinh và những nơi có độ ẩm ướt cao
  • Là vật liệu thay thế nhược điểm của thạch cao ( không chịu được nước và độ ẩm cao)
Việc lựa chọn trần trần thả nhựa 60x60 để thay thế cho nhưng trần thạch cao hay trần nhôm, trần gỗ đắt tiền là việc làm cần thiết. Đối với những căn nhà trọ, nhà cho thuê thì lắp đặt trần thả nhựa 60x60 là hợp lý nhất. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tạo nên mái trần sạch sẽ, dễ dàng cho việc cho thuê hoặc trang trí. Những công trình bệnh viện, trường học, nhà sinh hoạt tập thể cũng nên lắp đặt la phông nhựa.Vừa giúp trang trí trần đỡ tốn kém, vừa giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh mái trần.Những công trình nhà cấp 4 , mái tôn nên đóng trần la phông nhựa hoặc trần thả..



Báo giá trần thả nhựa ô vuông tại Đông Anh Hà Nội 2025 theo m2 trọn gói

BẢNG GIÁ TRẦN NHỰA THẢ 60X60

STT 

NỘI DUNG VẬT TƯ

Đ.GIÁ/M2 

Trần nhựa thả 60x60 hoa văn dày 8ly sử dụng khung xương HÀ Nội

175.000₫ 

2


Trần nhựa thả 60x60 Hoa Văn dày 8ly sử dụng khung xương Vĩnh Tương

190.000₫ 

Trần thả bằng tấm thạch cao 60x60 khung Xương Hà Nội

155.000₫  

4

Trần thả bằng tấm thạch cao 60x60 khung Xương vĩnh tường

160,000₫ 

5

Trần thả 60x60 tấm xi măng chống nước Smartboard hoặc Dura in lụa màu trắng dày 3.5 ly sử dụng xương Vĩnh Tường

180.000₫  

Giá trần thả 60x60 tấm xi măng Cemboard, hoa văn dày 3.5ly  sử dụng khung xương Sài Gòn

185.000₫ 

7

Trần thạch cao khung nổi chịu nước tấm Cemboard, Dura tấm 3.5ly có hoa văn trực sử dụng xương Vĩnh Tường 

190.000₫

8

Trần thả chịu nước tấm Smartboard, Dual màu trắng dày 3.5 ly sử dụng  xương Vĩnh Tường

195.000₫ 

Những lưu ý: Giá trên đây đã bao gồm phí nhân công, vận chuyển cũng như vật tư giá áp dụng cho khối lượng trên 15m2, dưới 15m2 Thỏa Thuận



Đơn vị thi công Trần Thả Nhựa 60x60 tại Đông Anh Hà Nội

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Trần Thả Nhựa 60x60, Đơn vị thi công Trần Thả Nhựa 60x60, đóng la phông thạch cao tại Đông Anh Hà Nội đã được thành lập với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm Trần Thả Nhựa 60x60 đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước và chất liệu, từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

  • Chuyên thi công các loại tấm PVC Nano ốp trần ốp tường, Tấm ốp lam sóng

  • Đơn vị thi công Trần Thả Nhựa 60x60 tại Đông Anh Hà Nội chuyên cung cấp và thi công các dịch vụ như:

  • Tư vấn, thiết kế và lắp đặt Trần Thả Nhựa 60x60 cho nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại,...

  • Cung cấp các loại Trần Thả Nhựa 60x60 phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của khách hàng.

  • Bảo trì, sửa chữa và nâng cấp hệ thống trần nhà, tường và vách ngăn và bảo Hành

Huyện Đông Anh có 24 hành chính cấp , bao gồm có: Thị trấn Đông Anh (huyện lỵ) và 23 : Bắc Hồng, Cổ Loa, Đại Mạch, Đông Hội, Dục Tú, Hải Bối, Kim Chung, Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Nam Hồng, Nguyên Khê, Tàm Xá, Thụy Lâm, Tiên Dương, Uy Nỗ, Vân Hà, Vân Nội, Việt Hùng, Vĩnh Ngọc, Võng La, Xuân Canh, Xuân Nộn.

Mọi người cũng tìm kiếm

Trần nhựa thả

Giá làm trần thạch cao trọn gói

Thi công trần thả

Giá tấm trần nhựa 600x600

Vật liệu trần thả

Làm trần thạch cao