Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp Tường Nhựa PVC Nano giả gỗ Tại Sóc Sơn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín nhanh gọn

Thợ ốp Tường Nhựa PVC Nano giả gỗ Tại Sóc Sơn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín nhanh gọn

Tấm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường là vật liệu được sản xuất từ nhựa tổng hợp (thường là nhựa PVC hoặc nhựa Composite) kết hợp với nhiều thành phần phụ gia như bột gỗ, bột đá,...

Tấm nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng, còn có trọng lượng nhẹ, khả năng chống ẩm, chống nước, chống mối mọt tốt. Bề mặt của tấm nhựa còn được phủ lớp UV tăng khả năng chống trầy xước, chống cong vênh hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, tấm nhựa ốp tường có độ bền cao, hoa văn đa dạng như: tấm nhựa vân đá, vân gỗ,… tạo nên vẻ đẹp tự nhiên không kém gì các chất liệu gỗ hoặc đá trong khi mức giá thấp hơn nhiều.

Ngày nay, có tác dụng như giấy dán tường, tấm nhựa ốp tường được sử dụng cho hầu hết mọi công trình nội thất như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm, dùng trang trí lối đi, hành lang,… Ngoài sử dụng cho căn hộ, tấm nhựa còn được ứng dụng rộng rãi trong trang trí cửa hàng, quán ăn, quán cà phê, khách sạn, văn phòng,… mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.  



Đặc điểm nổi bật của ốp tường trong nhà
  • Gỗ ốp tường là vật liệu có độ bền rất cao

  • Sản phẩm có khả năng chịu ẩm tốt, giúp bảo vệ tường không bị ẩm mốc, ố vàng kém sắc

  • Khả năng chịu nhiệt, chống cháy cao

  • Sản phẩm có khả năng ngăn nhiệt từ bên ngoài vào trong nhà, tạo không gian mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông

  • Bề mặt gỗ công nghiệp không bám bụi, rất dễ dàng lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm

  • Sản phẩm còn có khả năng cách âm, tạo môi trường yên tĩnh, không có tiếng ồn

Các xu hướng ốp tường nhựa phòng khách

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng hiện nay, các nhà sản xuất không ngừng cải tiến nhằm tạo ra các mẫu nhựa ốp tường đẹp, nhiều lựa chọn về kích thước, màu sắc. 

Theo đó, các mẫu nhựa ốp phòng khách có thể phù hợp với đa số phong cách kiến trúc, đặc biệt là những xu hướng thiết kế dưới đây.

Ốp nhựa phòng khách phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong các phong cách nhà ở được ưa chuộng và có tính ứng dụng cao nhất. Phong cách này không đòi hỏi sự cầu kỳ về mặt thiết kế nhưng lại tối ưu bằng cách sử dụng màu sắc. Phòng khách hiện đại thường có sự tiện nghi, thoáng đãng và đơn giản.



Do đó, ốp nhựa phòng khách theo phong cách hiện đại đa phần là tông màu gỗ đậm – nhạt, dạng tấm phẳng lớn hoặc dạng lam sóng; vân đá thì cũng là các gam màu trung tính như trắng – xám – ghi,… Gia chủ thường chọn ốp nhựa mảng tường sau TV hoặc ốp trần giả gỗ để tạo điểm nhấn cho cả không gian.

Ốp nhựa phòng khách phong cách tối giản

Đối với nhà ở kiến trúc tối giản, yếu tố quan trọng nhất chính là sự tiết chế. Những căn phòng kiểu này sẽ không quá nhiều đồ đạc, cũng không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí, thậm chí không có. Những gì tạo nên dấu ấn chỉ là màu sắc và bố cục.



Ốp nhựa theo phong cách tối giản đa phần áp dụng cho sàn nhà, trần nhà hoặc ốp chân tường thấp. Những mẫu nhựa ốp tường đẹp  có màu gỗ nhạt, ít vân sẽ khá phù hợp để thiết kế không gian tối giản.

Ốp nhựa phòng khách phong cách Tân cổ điển

Tân cổ điển là sự hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển. Màu sắc chủ đạo vẫn là sự thời thượng, sang trọng nhưng có phần nhẹ nhàng, ít nặng nề hơn. Do đó, phong cách này đòi hỏi vật liệu phải tạo ra cảm giác “đắt tiền”.



Bề mặt của các mẫu ốp tường nhựa PVC thường sáng, mịn, màu sắc tươi tắn nên bắt sáng tốt. Do đó, khi ốp ở phòng khách lại càng thêm phần bắt mắt. Đặc biệt, những mẫu ốp tường vân đá rất phù hợp với phong cách này.

Ốp nhựa phòng khách phong cách Cổ điển

Đây có lẽ là một bài toán khó của các dòng sản phẩm nhựa ốp tường phòng khách vì phong cách Cổ điển luôn gắn liền với sự giàu có, đẳng cấp của giới quý tộc. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại và khả năng nắm bắt xu hướng nhạy bén, nhiều thương hiệu cho ra đời nhựa ốp tường cao cấp, tính thẩm mỹ “một 9 một 10” so với vật liệu tự nhiên.


Lý tưởng nhất cho phong cách cổ điển là các tấm nhựa ốp tường vân đá, giả đá hoa cương cùng các đường phào chỉ tinh xảo. Ngoài ra, có thể kết hợp cùng tấm ốp vân gỗ, lam sóng để tạo sự mới mẻ và tăng thêm độ bề thế cho căn phòng.

Top 3 tấm nhựa ốp tường đẹp nhất hiện nay
I. Tấm nhựa ốp tường vân đá

Với nhu cầu yêu thích nội thất không gian đá hoa cương sang trọng, hiện đại của nhiều công trình từ nhà ở, nhà hàng, karaoke, khách sạn, bệnh viện…Nhưng việc sử dụng đá tự nhiên vô cùng đắt đỏ từ giá vật tư, vận chuyển và thi công, với đó là ảnh hưởng đến môi trường do khai thác đá quá mức để phục vụ thị trường. Nên miếng nhựa ốp tường PVC vân đá ra đời, vừa thỏa nhu cầu yêu thích không gian vân đá, vừa tiết kiệm chi phí nhưng tấm Ốp giả đá vẫn mang tạo ra công trình đá hoa cương hiện đại sang trọng không kém gì đá tự nhiên. Đặc biệt giúp bảo vệ môi trường về khai thác đá. Tấm nhựa ốp tường vân đá có 2 thành phần chính là bột đá + pvc nguyên sinh giúp chống nước, chống nấm mốc vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau với công nghệ phủ UV hiện đại của tấm Ốp giả đá, tấm được phủ 4 lớp UV trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng. Bề mặt nhựa vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE.




  • Kích thước: rộng 1200 x dài 2400mm (1,22m x 2,44m)
  • Độ dày: 3mm – 3,8mm – 5mm (Dung sai +/- 0,2mm)
  • Màu nền: màu trắng
  • Bề mặt: Vân đá cẩm thạch như đá tự nhiên
  • Tỷ trọng: 2g ~ 2,2g/cm3

Đặc điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường vân đá :

Với sản phẩm nhựa pvc tấm nhựa ốp tường vân đá, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vô cùng tuyệt vời như:

– Màu sắc tấm đồng nhất, không bị lệch màu

– Sản phẩm ốp tường nhựa pvc có khả năng chống chịu nước, chống ẩm, chống thấm hiệu quả

– Sản phẩm có độ cách âm tốt, chống cháy đạt kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

– Tấm Ốp giả đá chống trầy, chịu mài mòn, chống nấm mốc hiệu quả

– Sản phẩm dễ lau chùi, không bám bụi, bề mặt loáng bóng

– Trọng lượng nhẹ hơn so với đá tự nhiên

– Có thể dễ dàng thi công, lắp đặt trong các công trình

– Vật liệu đơn giản, có thể tái chế, thân thiện với môi trường

– Giá thành rẻ hơn so với đá tự nhiên còn màu sắc thì tương đương, thậm chí còn đẹp hơn. 

II. Tấm Nhựa Ốp Tường Nhựa Vân Gỗ PVC Nano

Chất liệu của tấm nhựa ốp trần – tường pvc vân gỗ: dưới cùng là vật liệu PVC + Caco3 rắn chắc được thiết kế theo dạng tấm. Với cấu trúc tròn elip giúp tấm phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn các thiết kế cũ. Tấm nhựa pvc vân gỗ Nano được sản xuất theo khuôn mẫu độc quyền với cấu trúc hình elip, có độ cứng cao hơn các cấu trúc khác, chịu được lực va đập mạnh. Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng.




  • Kích thước tấm nhựa ốp tường: rộng 60mm x dài 2900mm (0.6m x 2,9m)
  • Độ dày: 8.5mm
  • Màu nền: màu trắng
  • Bề mặt: vân gỗ Laminate tự nhiên
  • Kết cấu: dạng phẳng

Đặc điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường vân gỗ Nano:

Về độ bền Miếng nhựa dán tường vân gỗ được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại. Từ cấu trúc tấm vân gỗ hình elip chống chịu cực tốt va đập. Bềmặt tấm gỗ phủ Laminate tiên tiến, ngoài giúp tấm có đường vân gỗ tự nhiên, lớp laminate giúp bảo vệ bề mặt không trầy xước, giữ được màu sắc hàng chục năm không sợ bạc màu.

Về giá cả So với các loại vách ngăn nhựa hiện có trên thị trường, vách ngăn nhựa giả gỗ có giá thành chênh lệch cao hơn. Tuy vậy, loại vách ngăn này vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó sở hữu. Sản phẩm này với chất lượng tốt cùng với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế làm cho khách hàng thực sự hài lòng.

Về tính thẩm mỹ Tuy là nhựa giả gỗ nhưng chất lượng của sản phẩm này được đánh giá là giống gỗ thật đến 90%. Vì vậy, tính thẩm mỹ của nó hoàn toàn có thể chinh phục được người sử dụng so với sản phẩm làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ. Nhờ đó, không gian nhà bạn sẽ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.

Thi công lắp đặt dễ dàng So với các chất liệu khác, nhựa vân gỗ được thi công và lắp đặt đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, bề mặt của sản phẩm này còn rất dễ vệ sinh và lau chùi

III. Tấm Ốp Tường Nhựa Lam sóng:

Nhựa ốp tường gỗ Lam sóng là tên gọi của một dòng sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất công nghệ cao. Lam sóng là một chất liệu tổng hợp cao cấp hơn PVC, Lam sóng ứng dụng làm vỏ máy bay, vỏ tàu thủy, hồ bơi, thẩm mỹ nha khoa…Gỗ nhựa Lam sóng được sản xuất Compostite cao cấp pha trộn với phụ gia và bột gỗ nguyên liệu. Tấm gỗ Lam sóng nếu nhìn bằng mắt thường sẽ khó để phân biệt với sản phẩm bằng gỗ thật. Vì vậy, chỉ khi chạm trực tiếp vào tấm, bạn mới có thể nhận ra điều này.  




  • Kích thước: dài 2950mm, rộng khác nhau cho các mẫu.
  • Độ dày: khác nhau tùy vào thiết kết sóng gỗ to hay nhỏ.
  • Màu nền: màu trắng
  • Bề mặt: vân gỗ thường và vân gỗ Laminate tự nhiên
  • Kết cấu: dạng sóng.

Đặc điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường gỗ nhựa :

  • Chống thấm nước và chống ẩm: 100%.
  • Chống mối mọt cao, giải pháp tuyệt đối thay cho gỗ tự nhiên.
  • Gía cả tiết kiệm hơn 1/2 so với gỗ thật, từ chi phí vật tư, vận chuyển và thi công nhờ trọng lượng nhẹ.
  • Hình dạng luôn ổn định ở mọi nhiệt độ, thời tiết.
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.
  • Có khả năng chống tia tử ngoại.
  • Không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Giống như gỗ tự nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.
Ứng dụng tấm nhựa lam sóng

Tấm nhựa lam sóng có rất nhiều ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất, bao gồm ốp tường, ốp trần, vách ngăn trang trí, quầy bar, vách ngăn cầu thang và ốp trần nhà lam sóng, ốp tường lam sóng, trang trí vách tivi lam sóng kết hợp nhựa giả đá, là trần ban công. Sản phẩm này được ưa chuộng vì độ bền cao, khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cùng với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Báo giá thi công ốp tường nhựa, làm trần nhựa Tại Quận Huyện Sóc sơn Hà Nội 2025 trọn gói theo m2, Giả gỗ và Giả Đá

- Ốp tường nhựa PVC Nano dán keo giá từ 230.000 vnđ/m2
- Ốp lam sóng dán keo giá từ giá từ 300.000 vnđ/m2
- Ốp trần nhựa Nano Giá từ 320.000 vnđ/m2
- Ốp Trần Nhựa Lam Sóng giá rẻ giá từ 400.000 vnđ/m2
- Ốp Vách Tivi Giá Từ giá từ 380.000 vnđ/m2
- Ốp Nhựa Lam Sóng Ngoài Trời Giá từ 650.000 vnđ/m2


Lưu ý: Giá còn phụ thuộc vào Các hãng Và Chủng Loại Tấm,
Báo giá trên Áp dụng cho khối lượng trên 15m2, dưới 15m2 thỏa thuận, Nẹp phào chỉ tính riêng

Biện pháp thi công:

Thi công tấm ốp nhựa cần phải thực hiện theo trình tự từng bước. Mặc dù đơn giản nhưng nếu bạn chưa biết cách thì dẫn tới tường nhựa nhanh hư hỏng. Hoặc sẽ bị cong tấm nhựa dẫn tới hỏng hóc trong quá trình sử dụng

Vậy làm thế nào để thi công tấm ốp tường đúng kỹ thuật. Sau đây Hoàng Minh sẽ chia sẻ cho bạn về một số các bước dưới đây

Bước1: Chuẩn bị vật liệu

Bước chuẩn bị vật liệu là bước đầu tiên trước khi thi công. Các tấm ốp, phào chỉ, các vật dụng như cưa, vít, búa, đinh và thước định vị điện tử lấy mặt băng.

Bước 2: Đo định vị phương thẳng đứng.

Để tường phẳng, đẹp cần sử dụng thước để đo định vị trước khi thi công. Đo định vị bằng thước cân bằng, đánh dấu các vị trí, góc, mép để thi công.

Khâu định vị đường thẳng và kẻ ngang khá quan trọng. Bởi vì nếu không định vị vuông góc thì rất có thể bức tường sẽ bị chéo hoặc méo sau khi thi công. Do vậy công việc đo định vị là rất quan trọng.


Bước 3: Liên kết các thanh và sử lý các góc.

Sử dụng vít và cố định các ke vào mép hèm khóa các thanh nhựa với nhau. Liên kế theo thứ tự, lần lượt cho tới hết. Các vị trí góc khuất cần khéo léo sử dụng dao trổ để xử lý thẩm mỹ.

Bước 4: Trang trí phào nẹp

Sau khi hoàn thiện xong các tấm ốp. Tường, vách đảm bảo chắc chắn thì ta tiến hành trang trí phào chỉ để che các mặt cắt của tấm nhựa ốp tường

Đến với chúng tôi, đơn vị sở hữu đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề vững, giàu kinh nghiệm, gắn bó với nghề sẽ giúp hoàn thiện công trình ốp tường hợp lý, nhanh chóng cho khách hàng. Báo giá tấm nhựa ốp tường PVC cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy, nếu có nhu cầu ốp tường trong nhà đẹp, chất lượng và giá cạnh tranh, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Các đơn vị hành chính cấp xã thuộc địa phận huyện Sóc Sơn là: Bắc Phú, Bắc Sơn, Đức Hòa, Đông Xuân, Hiền Ninh, Kim Lũ, Hồng Kỳ, Mai Đình, Minh Trí, Minh Phú, Nam Sơn, Phú Cường, Phù Lỗ, Phù Linh, Phú Minh, Quang Tiến, Tân Hưng, Tân Dân, Tân Minh, Thanh Xuân, Trung Giã, Tiên Dược, Việt Long, Xuân Thu và Xuân Giang.

Mọi người cũng tìm kiếm

Mẫu nhựa ốp tường phòng khách

Tấm nhựa ốp tường PVC giá bao nhiêu

Tấm nhựa ốp tường giả đá

Tấm nhựa ốp tường bao nhiêu tiền một mét

Tấm nhựa ốp tường nano

Giá tấm nhựa ốp tường